Tin tức

Phong thủy gia Trần Nam - Đồ đồng Phong thủy

Chuyên khai quang Điểm Thần Nhãn Linh vât phong thủy. Tỳ hưu , Thiềm thừ ...vv . Điểm Ngũ Nhạn Thần Phật . Tẩy uế khai quang nhà thờ ,đình chùa miếu . Chuyên xem tướng số, Xem tuổi đám cưới , ăn hỏi .Đặt Bếp theo cung mệnh gia chủ . Xem vận thịnh suy, cải họa thành phúc, phong thủy gia trần nam

 đồ đồng phong thuỷ
Chúng ta vẫn nghe Ông bà hay nói xem phong thuỷ hướng nhà thế nào? Vậy phong thuỷ là gì? Và tác dụng của phong thuỷ đối với cuộc sống của chúng ta như thế nào ? Theo kinh viết rằng: Khí gặp gió (phong) ắt tán, gặp nước (thủy) ngăn thì dừng. Cổ nhân làm sao cho khí tụ chứ không tán, nước chảy có chỗ dừng"
Do vậy mà có tên là Phong Thủy


1456555003028.jpg phongthuy.jpg
                              
Từ xa xưa , Ông bà ta luôn cho rằng đồ đồng phong thuỷ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống tâm linh của con người. Từ việc dựng cửa xây nhà cho đến việc thành gia lập thất của con cháu ,… tất cả đều được xem xét rất cẩn trọng, nhằm mang đến những điều tốt lành nhất về hậu vận. Có thể nói thành bại của một con người không chỉ đơn giản chỉ dự vào tài năng bẩm sinh mà còn dựa bào tướng khí của người đó.
Phong thuỷ đã cho chúng ta Âm-Dương ngũ hành phải thống nhất hòa hợp, dương không quá nổi trội và âm không quá suy, tất cả phải có sự cân bằng từ hướng ngôi nhà chúng ta đang ở, từ vị trí bàn làm việc đến hướng xuất hành,… thì công việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió , sức khỏe mới dồi dào, cuộc sống mới hạnh phuc


h13.jpg 1485326503495_1.jpg

           

                                                                                                
Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng am hiểu về lĩnh vực phong thủy để có thể vận dụng đúng quy luật Âm-Dương ngũ hành trong cuộc sống.
Phong thuỷ gia Trần Nam ra đời nhằm chia sẻ những hiểu biết về lĩnh vực phong thủy của Trần Nam tiên sinh đến quý vị, đồng thời, cũng là nơi tư vấn, giải đáp thắc mắc về phong thủy cho người Việt và cung cấp các dịch vụ phong thủy liên quan đến việc xây nhà, mua xe, dựng vợ, gả chồng,… cho những ai quan tâm.


 fb_img_1497546824768.jpg 1456568150169.jpg 1470551248696.jpg
  


Hãy liên hệ với Trần Nam Tiên Sinh.

Hotline: 0902 378 689

Tag: đồ đồng phong thủy

Các tin khác