Tin tức

Lý do nên thiết kế phong thủy đầu tiên

Thiết kế phong thủy cho ngôi nhà là một yêu cầu thiết yếu, nhưng nhiều người hoàn thành ngôi nhà của họ rồi mới để ý đến điều này.

Trên thực tế, có rất nhiều ngôi nhà vi phạm điều cấm kỵ trong trang trí nội thất, sắp xếp cảnh quan. Phạm phong thủy làm cho ngôi nhà không hợp với chủ nhà thường sẽ gây ra những vấn đề không may mắn. Để mọi người trong nhà sống hạnh phúc và khỏe mạnh cũng như có nhiều tên tuổi và tài năng, các gia đình hãy dành nhiều thời gian hơn để chỉnh trang ngôi nhà.

Ảnh hưởng của phong thủy nhà ở

Sự giàu nghèo của một người ngoài dựa vào số mệnh, cộng với tài năng và những nỗ lực không ngừng thì cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác, bao gồm cả phong thủy nhà ở. Có nhiều lý do mà mãi vẫn không thấy vận may, tiền tài gõ cửa nhà bạn.

Theo quan niệm xưa, nhà ở có ảnh hưởng rất lớn đến tài năng - tiền bạc. Vậy cho nên cần tìm hiểu, lưu ý và tránh mắc những sai lầm trong bố trí căn nhà.

Chia sẻ kinh nghiệm : 

+ phong thủy cho người tuổi tân hợi 1971

+ những lưu ý khi chuyển nhà

Lý do nên thiết kế phong thủy đầu tiên

Lý do thiết kế phong thủy trước khi thiết kế và thi công chi tiết

Phong thủy coi trọng địa khí lên hàng đầi, bởi vì địa khí sẽ quyết định liệu vùng đất này có tốt cho việc phát triển của tài lộc và sức khỏe hay không. Nếu mảnh đất đó có " xạ khí" có nghĩa là nhiều tử khí, thì cần phải vô hiệu hóa xạ khí trước khi xây dựng. Nếu chủ nhà không kiểm tra địa chất và thiết kế phong thủy trước khi xây dựng, sẽ rất nguy hiểm và khó giải quyết khi đã xây nhà trên đó.

Trước đây, nó cũng là sự lựa chọn các số đo đẹp cho cổng ra vào, cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, nhà thờ để có được số đo tốt nhằm mang lại may mắn. Ngoài ra, bạn sẽ không phải phá vỡ ngôi nhà này để làm bếp hoặc thay đổi thiết kế ngôi nhà trong quá trình sử dụng. Chuẩn bị trước cũng mang lại cho bạn cảm giác an tâm và hài lòng để làm cho công việc và cuộc sống của bạn tươi mới hơn.

Thiết kế phong thủy trước khi thi công là phân chia phòng, chia cổng, cửa, hướng nhà, hướng bếp, hướng nhà thờ, phòng ngủ, đường nước vào và ra theo nguyên tắc và kỹ thuật lĩnh vực này để đảm bảo khi ngôi nhà hoàn thành, mọi người sống trên đó đều khỏe mạnh và tinh thần luôn trong tình trạng tốt.

Một số trường phái trong thiết kế phong thủy

Phong thủy loan đầu: khảo sát, phân tích các con đường, nhà cửa, sông, hồ, núi, các tòa nhà xung quanh đất để xem tác hại hay ảnh hưởng tốt đến ngôi nhà, từ đó đưa ra phương pháp giải quyết.

Lý do nên thiết kế phong thủy đầu tiên

Phong thủy bát trạch: dựa vào vận mệnh của chủ và hướng đất để tính xem hướng nhà có đúng không, nếu không, tìm cách giải quyết, tính toán các hướng: giường, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng bàn học, bàn làm việc, hướng cửa, hướng cổng đều tốt cho khí.

Phong thủy địa khí: đo khí đất, đo năng lượng của đất, từ đó sẽ biết rằng đất này giúp kinh doanh, học hành, sự nghiệp hay không hoặc có phải là đất bình thường, đất gây bệnh ... Từ đó, bạn có phương pháp hòa giải nếu không may gặp đất xấu.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến trúc và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ quý vị.

Tag: thầy xem phong thủy nhà

Các tin khác