Tin tức

Nạp phúc chiêu tài với 4 bí quyết thành công

Chiêu tài nạp phúc là điều mà ai cũng đều mong muốn. Vậy đâu sẽ là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Đến với phong thủy Gia Trần Nam, nơi giới thiệu chia sẻ 4 bí quyết hay dành cho bạn tham khảo tìm hiểu.

Từ xưa, đã là con người đối với tiền tài sẽ có mong muốn sở hữu. Tất nhiêu hầu hết đều mong muốn càng có nhiều càng tốt. Ngày nay cũng vậy, dù đứng trên góc độ nào, ai cũng muốn chiều tài nạp phúc thân vượng. Ai cũng có nhu cầu nhưng thực tế không phải ai cũng biết cách. Thực ra, việc này không quá phức tạp và khó khăn, chỉ cần lưu ý được vài vấn đề dưới đây là ổn thỏa. Nếu thực hiện đúng và hợp lý, tài vận sẽ nhanh chóng đến ngay với quý vị.

Gợi ý : ngũ hành trong xem phong thủy nhà ở

Mẹo với chiếc ví của bạn 

Người ta tin rằng một vài gram muối bên trong ví của bạn sẽ thu hút sự may mắn và giàu có. Cách tốt nhất là đặt muối vào trong túi nhựa, sau đó đặt nó vào một ngăn bí mật phía trong ví của bạn. Mỗi tháng bạn phải thay muối, nếu không nó sẽ mất hiệu lực của nó.

4 bi quyet nap phuc chieu tai thanh cong

Một số người nói rằng sử dụng muối cũng có thể được thực hiện trong nhà ở để chiêu tài nạp lộc. Vài người để trên bàn làm việc. Đặt một túi muối ở các góc của nhà bạn, cứ 10 ngày một lần để thay muối. Bạn cũng có thể treo một túi muối ở giữa cửa chính, thay thế nó mỗi tháng. Điều này được cho là để thu hút sự giàu có vì sự hấp nước của muối - hút tiền!

Tham khảo thêm : đổi vận với phong thủy nhà ở

Sử dụng Thần Tài Kim Mễ

Kim Mễ được làm từ các loại khoáng tự nhiên. Từng loại khoáng có một phương pháp tinh luyện không giống nhau. Thổ là cùng loại khoáng sản và cao cấp. Hỏa là một khoáng chất được sấy khô bằng lửa trong một thời gian và nhiệt độ nhất định. Thủy được chế xuất bao gồm tinh dầu của một trăm hoa chưng cất. Loại mộc  được làm từ gỗ đàn hương. Loại kim được tinh chế từ dầu kim và phấn hoa. Mỗi lần vào ngày 1 hoặc trăng tròn, có thể sử dụng một ít kim tài mễ trên và khu vực xung quanh bức tượng thần tài, nếu còn thì để vào trong bát hương. Thường xuyên thực hiện sẽ đưa những người tốt đến nhà, mọi thứ đều diễn ra thuận lợi và tích cực.

4 bi quyet nap phuc chieu tai thanh cong cho ban

Khi tắm có thể cho một chút kim tài mễ vào nước tắm để truyền tiền bạc tài vận vào thân thể. Trong đám cưới, trên đường rước dâu nếu rải kim tài mễ thì vợ chồng sẽ được hòa thuận, hài hòa, tăng tình cảm, tài chính giàu có.

Đeo nhẫn ngọc bích trên tay

Đeo 1 chiếc nhẫn ngọc bích ở trên ngón tay của bạn là cách đem lại cho bạn sự giàu có. Đối với phụ nữ trên tay phải và với nam giới thì mang trên tay trái. Tốt nhất là tìm một chiếc nhẫn được hoàn toàn làm bằng ngọc bích. Về mặt kinh tế nó có thể tương đối tốn kém bởi bởi nhẫn đòi hỏi một viên ngọc lớn để khắc 1 cái nhẫn nguyên khối, bạn có thể chọn ngọc bích chất lượng bình thường để làm nhẫn.

Xem thêm : cẩm nang khi chọn thầy xem phong thủy nhà ở

nap phuc chieu tai thanh cong voi 4 bi quyet

Xác định đúng vị trí chiêu tiền tài

Một trong những yếu tố mà được rất nhiều người quan tâm trong cuộc sống đó là tiền bạc. Tiền dù không phải là mọi thứ nhưng cũng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày. Không ít người cũng ứng dụng phong thủy với mong muốn thu hút thêm tài sản.

Vậy làm thế nào để xác định vị trí tiền tài trong nhà? Nếu như bạn biết nơi của tài sản trong nhà của bạn, hãy kiểm tra những gì được phép thực hiện mà ảnh hưởng tới phong thủy.

Phía sau vị trí tốt nên có 1 bức tường vững chãi. Nếu phía sau có sự trống vắng, năng lượng có ích sẽ không tích lũy và nhanh chóng trượt đi và làm cho tài chính không dễ tích lũy.

Nên hiển thị những vật phẩm phong thủy như tiền xu, chuỗi tiền xu, hũ đựng tiền, cây thích hợp tại vị trí của tài lộc.

Với 4 bí quyết nạp phúc chiêu tài thành công dành cho bạn tham khảo tìm hiểu !

Các tin khác