Tin tức

Phong thủy cho người mệnh kim

Bạn là người mệnh kim muốn tìm hiểu về phong thủy để có vận tốt hơn. Hãy đến với Phong thủy Trần Gia Nam để tìm hiểu nhé.

Bạn là người mệnh Kim nhưng đang muốn tìm hiểu phong thủy để bố trí nhà cửa vườn tược cho phù hợp với bản mệnh. Phong thủy tốt giúp cho bản thân gia đình của bạn có tài vận tốt hơn. Để có được phong thủy tốt phù hợp với bản mệnh hãy tham khảo qua bài viết sau đây của chúng tôi.


Cụ thể về người mệnh Kim


Hành kim tượng trưng cho kim loại khắc với hỏa và hợp với thổ. Cụ thể, Lòng Đất Sinh Ra Kim Loại Trắng . Lửa Lò Nung Chảy Đồng Chì Thép , hỏa  khắc kim


Hành kim chỉ về mùa thu và sức mạnh đại diện cho thể rắn cũng như khả năng chứa đựng. một mặt khác Kim còn là vật dẫn Kim có thể hiện cho sự thông minh thẳng thắnh tích cực. Nếu tiêu cực Kim có thể là hiểm họa, phiền muộn và hủy hoại.


Những lưu ý phong thủy cho người mệnh Kim


Màu tương khắc: những người mệnh Kim thường khắc với những người mệnh Hỏa cho nên cần tránh những màu thuộc hành hỏa như màu đỏ, màu hồng.


Màu tương sinh những người Mạng kim hợp với màu vàng rực rỡ, màu trắng tinh khiết. Theo ngũ hành, Thổ sinh kim mà mạng thổ lại có màu sắc tương ứng là màu vàng, còn màu trắng tinh khiết là màu bản mệnh của những người mệnh Kim cho nên hãy chú ý lựa chọn những trang phục đồ đạc trang trí vật dụng có màu sắc như trên.


Người mệnh Kim tương sinh với màu vàng, màu nâu rất, hòa hợp với màu ghi, xám, trắng, khắc chế màu xanh lục và bị khắc Bởi màu hồng đỏ tím.

 


phong thuy cho nguoi menh kiem


Chọn đồ đạc trong nhà cho người mệnh Kim


Đối với con người, màu sắc có ảnh hưởng đến tình cảm suy nghĩ. Như đã nói ở trên thì màu sắc hợp với người mệnh Kim là màu vàng, màu vàng nhạt, màu cam, có thể là màu nâu đất của mệnh Thổ. Xét về thuyết âm dương thì màu vàng là màu thuộc hành động nên thích hợp cho việc sơn ở những khu vực sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình như cầu thang, phòng khách, phòng sinh hoạt, bếp, còn nếu là công ty thích hợp sơn ở văn phòng, 


Đối với đồ nội thất cũng nên ưu tiên chọn đồ màu vàng hoặc đối với những nơi chưa sơn tường màu vàng cũng nên lưu khí áp dụng màu này. Ở đây dùng màu vàng là tông màu chính nhưng không có nghĩa là bạn phải dùng màu vàng cho tất cả đồ đạc một ngôi nhà. Có thiết kế đẹp, phong thủy tốt phải là ngôi nhà có sự phối hợp hài hòa giữa các màu sơn phù hợp với bản mệnh Kim. Có thể dùng màu trắng là màu chủ đạo, các điểm nhấn là màu vàng đồ đạc màu nâu nhạt, nâu đất cũng rất đẹp.


Những bức tường màu trắng của căn nhà nên nên là tường của phòng ngủ, phòng tắm để các thành viên thư giãn thoải mái.


Chất liệu đồ vật phù hợp cho người mệnh Kim


Thứ nhất người mệnh Kim nên chọn các vật liệu trang trí cho nhà ở văn phòng bằng các đồ dùng kim loại các kim loại là bằng nhôm, thép. Các kim loại này có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Các vị trí kinh doanh trong nhà nên trưng bày các vật bằng kim loại này. Thứ Hai Người mệnh Kim cũng thích hợp để sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ đá. Sử dụng các vật sống này sẽ đem lại phúc khi tốt hơn cho người mệnh Kim.


Thứ Ba, gương hay thủy tinh có độ sáng bóng như kim loại có tính chất như kim khí. Do vậy nếu là các đồ dùng hữu ích hoặc các vật trang trí cần thiết thì dùng chất liệu từ thủy tinh hay gương đều được chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.


Một vài lưu ý khác:


Người mệnh Kim nên tránh các đồ dùng có liên quan đến nước như là bể cá. Nhà của Người mệnh Kim cũng có thể dùng đồ gỗ nhưng không nên chiếm diện tích lớn trong nhà. Về các loại cây trồng thì những người mệnh Kim nên trồng hoặc trang trí bằng các loại cây, hoa trong nhà. Sau đây hoa Kim Ngân, Kim Quế, Mễ Lan, Hàm Tiếu Kim, Bách Hợp, Cửu Lý Hương, hoa Ngọc Lan. Về các tranh ảnh trang trí, các động vật gia cầm như khỉ, gà là những loài vật thuộc hành Kim. Vì vậy, người mệnh Kim có thể trang trí tranh ảnh đồ mỹ nghệ đồ lưu niệm có hình hai loài vật này trong nhà, trong phòng làm việc.


Và bài viết trên đây là một vài lưu ý và hướng dẫn chọn màu sắc đồ đạc cách trang trí nhà cửa cho người mệnh Kim chúng tôi mong rằng bài viết đã đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc.

 

Nếu bạn đọc có nhu cầu sửa sang nhà cửa khắc chế thiết kế lại sao cho phù hợp với phong thủy dành cho người mạng kim, hãy liên lạc với phong thủy gia Trần Nam.

 

 

Nguồn: phongthuytrangianam.com

 

Các tin khác