Tin tức

Sai lầm trong phong thủy làm chủ nhà nghèo bền vững

Trước khi quyết định làm một việc gì đó trong nhà, chúng ta cần quan tâm đến phong thủy.

Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng tương đối nhiều đến các thành viên trong gia đình. Những người tin vào trường phái phong thủy nhà ở đều cố gắng bài trí cho ngôi nhà của mình hợp lý hơn. Và đây là những sai lầm khiến bạn thậm chí cố gắng nhưng vẫn đứng yên tại chỗ.

Định vị cửa ra vào sao cho phù hợp

Vị trí lối vào của một ngôi nhà là rất quan trọng, quyết định chào đón thần may mắn hoặc đuổi theo thiên tài. Vì vậy, nếu bạn không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài sản, sự giàu có, vị trí của cửa không được đặt đối diện với gương cũng như vòi nước.

 

Sự thật : hướng nhà ảnh hưởng tới sự giàu sang thịnh vượng

 

Sai lầm trong phong thủy làm chủ nhà nghèo bền vững

Sử dụng quá nhiều gương trong nhà.

Nhiều người có ý tưởng sử dụng gương treo trong nhà nhiều như mang lại sự sang trọng, ánh sáng và tạo không gian tuyệt vời cho gia đình. Tuy nhiên, điều này không phải như vậy bởi vì theo gương phong thủy, mặc dù nó có tác dụng phân tán không khí xấu, nhưng nó cũng phân tán khí tốt.

Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng đủ số lượng gương cho gia đình. Đồng thời sử dụng nhiều gương lớn sẽ gây lệch lạc, trẻ em và trẻ con, hay mâu thuẫn và thường mất tiền mà không giải quyết được vấn đề.

Những sai lầm trong phong thủy ở đây có vẻ đơn giản nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và tiền bạc cũng như sự thịnh vượng của sự nghiệp và công việc của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định làm một cái gì đó, hãy xem xét yếu tố này để luôn đáp ứng tốt nhất.

*** Điều cần biết : hướng dẫn xem phong thủy nhà ở cơ bản

Lưu trữ quá nhiều nước trong nhà.

Một trong những sai lầm trong phong thủy khiến bạn mãi mãi nghèo khổ vì có quá nhiều nước trong nhà. Bởi vì điều đó sẽ làm cho không khí, sự giàu có và trì trệ, không được sinh ra nhiều hơn.

Vì vậy, không lưu trữ lượng nước trong nhà của bạn khi không cần thiết và chỉ sử dụng nước khi bạn thực sự cần. Đồng thời, đảm bảo nguồn nước không bị lắng đọng hoặc tích lũy trong các vật dụng gia đình. Đảm bảo một không gian khô ráo, thoáng mát cho căn hộ của bạn.

Sai lầm khi lưu trữ tiền

Nếu bạn muốn thịnh vượng, theo phong thủy nhà ở, bạn cần tập trung vào một nơi. Nếu vậy, tập trung vào các nguồn tài chính, sự giàu có và tài nguyên ở một nơi ổn định, kinh doanh và sự nghiệp mới nên được. Nhiều gia đình thường ném tiền qua cửa sổ, rất khó kiểm soát tiền, vừa dễ gây thua lỗ, công việc này vô tình phân phối tài nguyên của gia đình, khiến gia đình bạn ngay cả khi bạn cố gắng nhưng vẫn "chững lại ".

Sai lầm trong phong thủy làm chủ nhà nghèo bền vững

Đặt giường sát tường

Vị trí của giường rất quan trọng đối với giấc ngủ, sức khỏe cũng như mối quan hệ giữa vợ và con ... Tại Việt Nam, nhiều gia đình có thói quen đặt giường sát tường để tiết kiệm không gian phòng và có một hàng rào vững chắc . Tuy nhiên, theo phong thủy công việc này là một sai lầm nghiêm trọng và thường gây ra mâu thuẫn và xung đột giữa vợ và chồng.

Đồng thời, giữ giường sát tường cũng là một trong những lý do khiến bạn không phải lúc nào cũng giàu có vì đầu giường của bức tường đã vô tình kìm hãm không khí thịnh vượng của bạn. Vì vậy việc kinh doanh luôn gặp khó khăn, không mấy suôn sẻ. Công việc luôn luôn tại chỗ và không được thăng tiến.

Nếu các bạn có nhu cầu được tư vấn thêm về các vấn đề nhà ở, hãy để chúng tôi đóng góp thêm công sức cho cuộc sống bạn tốt hơn. Cám ơn đã theo dõi bài viết!

 

Các tin khác