Tin tức

Bàn thờ Thần Tài cho văn phòng hợp phong thủy

Tại phương Đông có những nền văn hóa tín ngưỡng rất mạnh mẽ. Trong đó Thần Tài là vị thần được thờ phụng nhiều trong mỗi cửa hàng, văn phòng, nhà ở. Vị thần này mang đến sự sung túc và tiền tài.

Bàn thờ Thần Tài cho văn phòng hợp phong thủy - Tại phương Đông có những nền văn hóa tín ngưỡng rất mạnh mẽ. Trong đó Thần Tài là vị thần được thờ phụng nhiều trong mỗi cửa hàng, văn phòng, nhà ở. Vị thần này mang đến sự sung túc và tiền tài.

 

Nếu như nhà nào thờ vị thần này được chiếu cố thì sẽ có tài lộc công danh mở rộng. Được quý nhân phù trợ, ngân khố dồi dào cùng chúng tôi tìm hiểu cách đặt bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy cho văn phòng.

 

ban tho than tai van phong hop phong thuy


Vài lưu ý khi đặt bàn thờ ở văn phòng


Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, nếu như quý chủ nhân doanh nghiệp đã có ý định lập một ban thờ thì nhất quyết phải nghiêm túc lưu ý một vài vấn đền bố trí, cung bái, vệ sinh bàn thờ. Sau đây là một vài lưu ý như vậy.


Bàn thờ Thần Tài cần trưng bày các vật phẩm phong thủy như Ông Hổ, Ông Cóc phía bên trái tượng. Buổi sáng thì cho các tượng này quay mặt ra ngoài. Buổi tối thì đặt tượng quay mặt vào trong và để ở dưới đất.

 

Có thể bạn quan tâm: Phong thủy bàn thờ chung cư đón tài lộc


Cách thức cúng bái: khi cúng, đặt bình hoa ở tay phải còn hoa quả đặt ở tay trái. Chén nước thờ Thần Tài thì nên chọn loại chén nhỏ, trình bày theo hình chữ thập tượng trưng cho ngũ hành phong thủy.


Khác với các ban thờ tổ tiên, các vị thần thường được đặt ở nơi trang trọng và cao ráo thì bàn thờ đặt ở dưới sàn nhà, ở vị trí hướng ra cửa lớn.


Nên đặt vị trí của các bàn thờ dựa vào một bức tường vững chắc để thu thập tài sản. Lưu ý, bàn thờ nên được đặt ở vị trí quan sát được hết các khách ra vào nha. Có hai cách để đặt ban thờ đó là chọn đặt nhì ra hướng tốt của chủ nhà hoặc hướng đón khí (lộc) bên ngoài khi vào nhà. Chọn lấy các cung thiên lộc, quý nhân để có thể thu về được nhiều tài lộc cho cửa hàng, doanh nghiệp.


Từ bên ngoài, bàn thờ của Thần Tài phải được đặt ở bên trái, tránh di chuyển các đồ và tượng trên bàn thờ một cách nhanh chóng khi làm sạch.


Với các phương pháp trên, hy vọng bạn có nhiều kiến thức hơn để tìm ra nơi tốt nhất để đặt trong thiết kế văn phòng của bạn để có thêm tài sản.

 

ban tho than tai cho van phong hop phong thuy 2


Tìm thầy phong thủy kê bàn thờ Thần Tài cho văn phòng


Bởi vì Thần Tài là vị thần độ cho tài lộc của con người, vậy nên, đã không thờ thì thôi, nếu thờ cần cẩn thận trong bố trí và cách thức cúng. Việc này đơn giản với các thầy phong thủy nhưng có vẻ phức tạp với người không chuyên. Nếu đặt không đúng vị trí, tài lộc không những không vượng lên mà còn bị tán gia bại sản.

 

Xem thêm: Xem hướng nhà ở hợp mệnh gia chủ theo phong thủy 


Chính vì vậy, một là cần nắm được lý thuyết phong thủy và ứng dụng nó thật hợp lý. Hai là mời thầy phong thủy về, xem và đặt một ban thờ cho an toàn. Nếu quý vị chọn phương án 2, hãy đến với trần nam tiên sinh.


Vị phong thủy gia này đã có bề dày kinh nghiệm trong xem phong thủy nhà ở, văn phòng cho các vị khách tại thành phố hồ chí minh va fkhu vực lân cận. Chọn vị thầy này, quý vị sẽ không còn lo lắng liệu có “phạm” hay không, liệu có tán gia bại sản, nghèo nàn hay không.

Các tin khác