Tin tức

Vai trò của muối với phong thủy nhà ở

Để một bát nước trong một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi bạn đã hoàn thành mục đích hấp thụ năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, hãy bỏ cái bát đó ra.

Vai trò của muối với phong thủy nhà ở ? Khi nói về tác dụng của muối, có rất nhiều công dụng hữu ích, đặc biệt nó làm cho các món ăn trở nên ngon hơn, điều không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết đến những công dụng khác của muối là một liệu pháp phong thủy rất mạnh mẽ để thu hút sự giàu có, sức khỏe và may mắn.

Đôi nét về muối

Đối với thời cổ đại, muối là một khoáng chất cổ xưa và là một tài sản quý giá, với đặc tính làm sạch mạnh mẽ, và nó đã được sử dụng trong các nghi thức tẩy rửa khác nhau từ rất lâu đời. Hiệu quả của muối được sử dụng trong các phương pháp thanh lọc và xoa bóp cơ thể, vì nó có khả năng hấp thụ năng lượng thấp nên muối tạo ra năng lượng mới và tinh khiết. Ở Trung Quốc, mọi người thường cho nước muối mới vào nhà hoặc văn phòng trước khi một năm mới đến.

Muối thu được từ nước biển có tinh thể nhỏ hoặc lớn hơn muối đá. Tác dụng của muối ăn rất cần thiết cho sự sống của mọi sinh vật sống, kể cả con người. Muối ăn có liên quan đến việc điều tiết lượng nước dự trữ của cơ thể (cân bằng chất lỏng). Hương vị của muối là một trong những vị cơ bản.

Vai trò của muối với phong thủy nhà ở

Muối tốt hay thói quen thông thường được gọi đơn giản là muối (mặc dù theo thuật ngữ khoa học, không phải tất cả muối đều là muối ăn) là một khoáng chất, được con người sử dụng như một loại gia vị. Thực phẩm. Có nhiều loại muối: muối thô, muối tinh, muối iốt. Nó là một chất rắn kết tinh, có màu từ màu trắng đến vết màu hồng hoặc xám rất nhạt, thu được từ nước biển hoặc mỏ muối.

Tác dụng của muối trong phong thủy

Vị trí nước muối để thu hút sự thịnh vượng và cải thiện sức khỏe. Không có ý kiến ​​thống nhất cho vị trí nước mặn. Có ý kiến ​​cho rằng, trong nhà nghệ thuật phong thủy nên đặt nước muối ở vị trí của sao tam bích và ngũ hoàng. Những người khác nghĩ rằng nên thay đổi bát nước muối tùy theo năm. Tuy nhiên, cần phải tính đến hiệu quả của bát nước muối. Tốt nhất là đặt nó trong cung may mắn (Đông Nam) nếu bạn muốn làm giàu, hoặc đặt nó trong cung của đạo (Đông) nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe của mình.

>>> http://phongthuygiatrannam.com/san-pham/xem-phong-thuy-nha-o-phong-thuy-gia-tran-nam-528.html

Tác dụng của muối trong việc chống lại năng lượng tiêu cực, mang lại may mắn

Cải thiện phong thủy bằng nước muối là một phương pháp phổ biến trong phong thủy để vô hiệu hóa các tác động tiêu cực tiềm ẩn của các ngôi sao xấu hàng năm trong nhà hoặc văn phòng. Hàng năm, mỗi ngày vào ngày đầu tiên của Tết Nguyên Đán, người Việt Nam có phong tục mua muối.

Mọi người thường mua một bát muối đầy lên trên, không qua miệng. Vì tác dụng của muối, trong câu thơ dân gian, có câu "mua muối vào đầu năm và mua vôi vào cuối năm" để nói về phong tục và tập quán của người việt trong năm mới.

Vai trò của muối với phong thủy nhà ở

Nước muối thu hút sự giàu có

Đặt tiền xu vào một bát nước muối và đặt ở những khu vực có năng lượng kém. Bằng cách hấp thụ năng lượng tiêu cực, nước muối cải thiện sự thịnh vượng của ngôi nhà và một số lĩnh vực của cuộc sống. Thực hiện theo các bước sau:

  • Không che miệng bát. Để bát nước ở cùng một vị trí trong một năm, tránh di chuyển hoặc chạm vào. Nếu thay đổi, sự tích lũy năng lượng tiêu cực vào bát có thể bị phá vỡ.
  • Thêm nước và đặt bát lên một miếng vải (vì muối và nước khi kết tinh sẽ phá hủy bề mặt bát).
  • Chọn để xem ngày và đặt 6 đồng xu trong một vòng tròn trong bát. Hãy nhớ đặt mặt tích cực (mặt tích cực có một nhân vật khác) của đồng xu hướng lên.
  • Cho muối vào tô hoặc ly, chiếm ¾ bát.

Để một bát nước trong một năm là tốt nhất, nhưng sau một năm, khi bạn đã hoàn thành mục đích hấp thụ năng lượng tiêu cực trong nhà vào bát nước, hãy bỏ cái bát đó ra.

Tham khảo :

+ nhà ở cho hợp phong thủy

+ một vài thế mộ tổn hại hậu thế

Muối để làm sạch không gian sống

Trộn một ít muối vào nước, sử dụng nước để lau sàn và sau đó bạn có thể thắp hương. Với tác dụng của muối sẽ giúp "nạp lại sức sống mới" cho môi trường trong nhà, tạo không gian sạch sẽ để chào đón các nguồn năng lượng tích cực đến nhà hoặc văn phòng của bạn.

 

Các tin khác