Tin tức

Không treo gương ở vị trí đại kỵ nào trong phong thủy

Hướng dẫn cách treo gương đúng cách để mang lại tài vận nhà cửa trở nên tốt hơn, tài lộc đầy nhà. Phong thủy gia Trần Nam hân hạnh là nơi cho bạn tìm kiếm dịch vụ tư vấn phong thủy tốt nhất.

Không treo gương ở vị trí đại kỵ nào trong phong thủy - Trong phong thủy nhà ở quy định rất nhiều vấn đề, mỗi đồ vặt cất đặt ở đâu đều có ý nghĩa riêng, đem lại đại cát đại lợi hay đại hung đại họa cho chủ nhà cũng vì bố trí có đúng hay không. Quý vị cũng không khó khi ngẫm lại, từ khi thay đổi nhà ở, các biến cố trong gia đình sẽ ít đi hoặc nhiều hơn. Sau đây cùng lưu ý đến gương – một thành phần quan trọng. 

 

Không treo gương đối diện tượng thần, nơi thờ thần và tổ tiên

 

Đây là nơi được dùng để thờ thần, nếu chúng ta treo gương trực tiếp vào vị trí này sẽ không tôn trọng vị thần, và như vậy thì họ không thể ở được.

 

Không treo gương ở trên đỉnh của cánh cửa

 

Trong phong thủy nhà ở thì đây là vấn đề đại kỵ chúng ta cần tránh. Cũng theo trường phái này, cánh cửa là nơi để đổ đầy, nạp đầy tài sản, cũng là nơi chiêu tài nạp khí, nếu chiếc gương treo ở đây sẽ bao trùm lấy không khí đen tối, đem lại vận xui, nhiều gương hơn dễ phản xạ lại những vận xui trong nó tồn tại.

 

Tham khảo : 5 mẹo xem phong thủy rước lộc đầu năm

 

không treo gương ở những vị trí nào

 

Không lắp gương ở tiền phòng

 

Tiền phòng là nơi lối vào chính của phòng khách, vì vậy các trường khí của vị trí này đặc biệt quan trọng trong phong thủy nhà ở. Nếu căn phòng có gương sẽ làm cho vị trí này thu hút rất nhiều khí hỗn loạn, ảnh hưởng xấu đến phong thủy của ngôi nhà. Hơn nữa, khi chúng ta rời khỏi nhà mà có tấm gương ở đây, tất cả những điều vận xui trong gương tồn tại sẽ phản vào chúng ta, ảnh hưởng đến vận mệnh của chúng ta.

 

Gương nhà vệ sinh không được lắp đối diện cửa

 

Việc lắp đặt gương trong nhà vệ sinh là hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, không nên lắp đặt gương đối diện cửa. Chọn một tấm gương hình chữ nhật hoặc hình tròn và đặc biệt tránh các loại gương có hình dạng lạ.

 

Tham khảo : nội thất cho gia chủ mệnh thủy

 

không treo gương ở những vị trí nào

 

Nhà vệ sinh ướt, âm khí tương đối nặng, nếu gương đối diện với cánh cửa sẽ gây ra khí trường phong thủy, làm hư hỏng phong thủy của ngôi nhà, không những không mang lại may mắn cho mọi người mà còn đem đến vận xui.

 

Ngoài ra, trong phòng ngủ, chúng ta cũng không được trưng bày gương, đặt gương chiếu trực tiếp vào người, vào giường khi ngủ. Đây là vấn đề gây ra bất an, những khí xấu, trường khí xui xẻo sẽ phản xạ vào người ngủ đối diện gương, hãy để nó có hướng chiếu ra phía khác.

 

Cùng với nhiều lý do khác nhau mà các gia đình từ không tin phong thủy đến tin tưởng tuyệt đối vào nó, có thể do nhiều vấn đề xui rủi, có thể do quá nhiều biến cố xảy ra mà cố gắng cũng không giải quyết được vấn đề gì, thì, phong thủy nhà ở là niềm tin cuối mà các gia đình này tin tưởng. Hãy để phong thủy gia Trần Nam giúp đỡ quý vị, giúp quý vị hóa hung thành cát, chiêu tài, nạp phúc.

 

Tag : kiến thức phong thủy nhà ở

Các tin khác