Tin tức

Lưu ý phong thủy Tài Vị 2019 thêm phú quý

Tăng thêm phú quý, tăng thêm vận may là điều mà rất nhiều người mong muốn đạt được trong năm 2019. Vậy điều cần biết và những lưu ý cần làm trong phong thủy tài vị 2019 sẽ là gì ?

Số tiền bạn kiếm được trong năm Kỷ Hợi có thể phụ thuộc rất nhiều vào sắp xếp Tài Vị năm 2019. Vui lòng đọc ngay các ghi chú phong thủy dưới đây để không mắc lỗi trong cách bố trí !

 

Các bài liên quan: 

 

+ xem phong thủy hướng nhà ở nào tốt ?

 

+ khái niệm ngũ hành trong phong thùy

 

Không nên bị ô nhiễm

 

Nhiều bạn có thể chưa biết điều này, nhưng bạn cần giữ nó càng sạch càng tốt. Nếu nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc nhà kho được đặt trong Tài Vị, uế khí ở những nơi này sẽ xâm nhập vào tài sản, khiến việc vận khí và giữ khí diễn ra bất lợi, không những không thể xử lý mà còn khiến sản phẩm bị tiêu hao.

 

Lưu ý phong thủy Tài Vị 2019 thêm phú quý

 

Nằm ở vị trí có điểm tựa

 

Tài Vị cần phải ổn định, không nên liên tục bị xáo trộn hoặc chịu chấn động. Do đó, cần đặc biệt chú ý đến bức tường phía sau, tốt nhất là với hai bức tường. Cố gắng làm cho nó mạnh mẽ và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, vậy mới có thể tàng phong tụ khí.

 

Nếu phía sau là cửa sổ kính trong suốt, không chỉ khó tích lũy khí mà còn dễ dàng làm tài sản tiêu tan và chủ nhà cùng các thành viên phải chịu đựng sự mất mát của tài sản.

 

Khi vị trí tài sản không được thường xuyên làm sạch, hoặc bị xáo trộn, rất khó để giữ thu nhập chính ổn định. Do đó, chủ nhà nên xác định vị trí sau đó sắp xếp, dọn dẹp đồ đạc ở vị trí đó, không nên đặt các vật thường gây ra tiếng ồn hoặc âm thanh rung như tivi, loa radio hoặc máy giặt ở đây.

 

Nên đặt vật phẩm cát tường gần Tài Vị

 

Tài Vị là nơi tích tụ không khí và cát khí, nếu ở vị trí này trong nhà, đặt các vật thể cát tường như chữ hoặc tượng Phúc - Lộc – Thọ, vật phẩm phong thủy như tượng Võ Thần Tài – Văn Thần Tài chắn sẽ giúp may mắn hơn và nhiều tin tốt hơn.

 

Bạn nên ngồi hoặc nằm

 

Tài Vị chỉ có nghĩa là nơi tài khí tụ lại trong nhà. Chủ nhà có thể tận dụng điểm này và đặt các thiết bị gia dụng thường được các gia đình sử dụng để ngồi, nằm như ghế sofa giường hoặc bàn ăn ... ở vị trí này.

 

Tài Vị nên có sinh khí

 

Sinh ở đây chỉ sinh khí thịnh vượng, nên ở vị trí Tài Vị 2019 có thể đặt cây cảnh, cây xanh ở đó, nhất là cây có nhiều lá, lá to và dày. Cây này nên được trồng bằng đất, không nên chọn cây thủy sinh vì cây thủy sinh không bám rễ chắc, giống như tài lộc không vững vàng.

 

Không nên trồng cây có gai hoặc cây có lá nhọn như xương rồng hoặc lưỡi hổ vì có thể làm cho tài sản phân tán.

 

Lưu ý phong thủy Tài Vị 2019 thêm phú quý

 

Tài vị cần sáng sủa

 

Xem phong thủy nhà ở 2019, Tài Vị nên được đặt ở vị trí sáng, có nhiều ánh sáng mặt trời và vượng dương. Nếu đúng sẽ giúp tài vận hanh thông, bừng bừng sinh khí. Nếu Tài Vị trong nhà không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo thay thế, điều này cũng cho hiệu quả tương tự.

 

Tài Vị 2019 không nên được đặt ở hành lang hoặc nơi cửa mở, cũng không nên đặt nơi có cửa sổ. Ở hành lang, nhiều người đi qua, khiến không khí bị xáo trộn, và ở nơi cửa ra vào hoặc cửa sổ được mở ra, không khí từ bên ngoài có thể khiến tài khí trong nhà tan biến.

 

Trong trường hợp này, chủ nhà có thể sử dụng rèm cửa hoặc tạm thời đóng cửa sổ để hạn chế thất thoát tài khí và tiền trong nhà sẽ bớt tiêu tốn.

 

Hạn chế đặt Tài Vị ở nơi có cột, trụ hay những nơi bị lõm vào, nếu bất khả kháng cần dùng bình phong để kiến tạo nơi đặt Tài Vị đó.

 

Nói chung tài khí là một phạm trù vô hình mà mắt thường không thể thấy được và người bình thường khó có thể tính toán ra. Để chắc ăn hơn, hãy để phong thủy Gia Trần Nam tư vấn nhé!

Các tin khác