Tin tức

Nhà phạm đại kỵ và phương pháp hóa giải

Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh hoạt, tốt - xấu của các thành viên trong gia đình. Nhiều ngôi nhà được xây dựng và trang trí với nhiều điểm vi phạm đại kỵ trong phong thủy. Việc này tất nhiên sẽ ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình.

Nhà trước cao sau thấp

Phong thủy cho rằng trường hợp này sẽ khiến chủ nhà có hậu vận không phát được, càng để lâu, sẽ càng thất bại, lãng phí tiền bạc và danh tiếng. Do đó, cần khắc phục ngay bằng cách xây một bức tường cao phía sau nhà, đặt một vài cột đèn ở phía sau nhà. Trước nhà, hạ thấp cổng, cửa và chiều cao của bức tường phía trước. Ngoài ra, cần kết hợp các yếu tố bổ sung của nội thất, sử dụng các vật khí để tăng không khí trong nhà.

Tham khảo thêm : bố trí bàn làm việc hợp phong thủy

Nhà phạm đại kỵ và phương pháp hóa giải

Nhà có cửa chính kết nối với cửa sau

Nếu cửa chính của ngôi nhà thông với cửa sau và cửa giữa (nếu có), nó sẽ tạo ra một kết nối ba cửa. Khí sẽ tiêu tan, chủ tiền không thịnh vượng, tiền mất, tiền không giữ được. Trong trường hợp này, cần phải sửa cửa hoặc đặt một rào chắn ở giữa 2 cửa để cửa chính và cửa phụ không thể nhìn thấy nhau nữa. Ngoài ra, có thể sử dụng những cây cầu thủy tinh treo ở vị trí giữa hai cửa.

Nhà có độ dốc cao chạy thẳng vào nhà

Nếu có độ dốc cao chạy thẳng vào nhà, không khí xấu sẽ đi thẳng vào nhà hoặc khí tốt trong nhà sẽ rơi thẳng ra đường. Không khí vận chuyển trong nhà giống như một mạch máu chảy trong cơ thể, phải thu khí và giải phóng không khí. Khí phải được vận chuyển quanh co và quanh co, không đơn giản hoặc thẳng ra. Để giải quyết, cần xây dựng nhiều bước lên xuống để giảm xung khí và treo rèm ở lối vào. Ngoài ra, có thể sử dụng một con chó đá, một cặp con rối hoặc một bức tượng quan công ở vị trí dốc để vào nhà.

Nhà có đường đi thẳng vào nhà

Nếu nhà có đường thẳng, khí sẽ đâm vào nhà. Sống trong ngôi nhà này sẽ không được yên ổn, dễ sinh bệnh tật, mất của cải. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể sử dụng bát quái hoặc xây dựng một bức tường cao để chặn nó. Ngoài ra, có thể sử dụng một cặp con rối, tượng quan công, tượng phật để thờ ở cửa.

Xà nhà chắn ngang giường, bàn thờ hoặc bếp

Tại những nơi đặt xà, khí của nó tương đối mạnh. Nếu giường được đặt trực tiếp bên dưới xà nhà hoặc dưới chân cầu thang thì sẽ vô cùng bất lợi. Cần khắc phục nhược điểm này bằng cách dựng một chiếc giường khác hoặc sử dụng trần gỗ che ngang, che các bè để giảm tác động xấu của dầm. Điều tương tự áp dụng cho nhà bếp và bàn thờ.

*** ý nghĩa phong thủy nhà ở

Đặt gương trong phòng ngủ

Gương có thể phản chiếu những chùm không khí. Do đó, việc sử dụng gương phải rất cẩn thận, không được đặt bừa bãi. Trong phòng ngủ, khi ngủ, bạn không nên nhìn thấy mình trong gương. Bởi vì điều này không tốt cho sức khỏe của bạn và khiến bạn ngủ ít hơn và ngủ không ngon.

Nhà ở đối diện với một bùng binh hoặc ngã tư

Nếu ngôi nhà nằm đối diện với bùng binh, đường vòng hoặc đối diện với một giao lộ, khí sẽ hướng vào nhà. Xuất hiện sát khí, thị phi, giải tán gia đình và không tốt cho các thành viên trong gia đình. Nếu có những ngôi nhà như vậy, nó nên được sử dụng như một cơ sở kinh doanh hơn là một nơi cư trú.

Nhà phạm đại kỵ và phương pháp hóa giải

Trước nhà có cây to hoặc cây khô

Phong thủy rất kiêng kỵ với cây khô hoặc cây to trước nhà, điều này sẽ khiến chủ nhà buồn và cô đơn. Do đó, cần phải chặt hết những cây chết và không trồng một cây lớn trước nhà. Nếu có một cây lớn và không thể chặt, chủ nhà nên sử dụng đèn sáng trước cửa

Đó là những cách hóa giải điều đại kỵ ở phong thủy nhà ở, mong rằng bài viết đã có ích để giúp bạn đọc.

Tham khảo : những điều cần chú ý khi xây nhà hợp phong thủy

Các tin khác