Tin tức

Nhà thóp hậu là gì và cách hóa giải

Mọi người thường truyền tai nhau rằng nhà thóp hậu là những ngôi nhà có phong thủy không tốt thành viên trong gia đình có sức khỏe không tốt cũng như củ cải làm ăn của gia chủ sẽ bị tiêu tan hết.

Mọi người thường truyền tai nhau rằng nhà thóp hậu là những ngôi nhà có phong thủy không tốt thành viên trong gia đình có sức khỏe không tốt cũng như củ cải làm ăn của gia chủ sẽ bị tiêu tan hết chúng ta hãy cùng trao đổi với phong thủy gia Trần Nam để biết thêm về các vấn đề này


Tại sao lại gọi là nhà thóp hậu không tốt


Những căn nhà có kích thước phần sau nhỏ hơn phần mặt tiền đều gọi là nhà cấp học không tốt đây được hiểu nôm na là không có hậu theo như khoa học phong thủy địa lý những ngôi nhà tốt hay xấu đều có thể nhìn ra từ hình dáng của nó với các nhà có biểu hiện như trên thì đổi khí bên trong rất dễ bị phát tán ra bên ngoài mà không tụ lại được trong nhà về mặt thẩm mỹ việc sắp xếp nội thất sẽ khó khăn hơn nhưng trong thực tế hiện tại ở thành phố mỗi tấc đất là một tấc vàng nhà top hậu càng ngày càng xuất hiện nhiều

 

Có thể bạn chưa biết: Trần Nam Tiên Sinh chuyên hóa giải nhà ở hướng tuyệt mệnh

 

nha thop hau va cach hoa giai


Thực chất nhà thóp hậu có hoàn toàn xấu?


Những ngôi nhà tốt cơ bản là đón được hướng đẹp và có kích thước, sắp xếp công năng, thiết kế hợp với chủ nhà. Cũng trong phong thủy, chủ nhà có làm ăn tốt hay không còn phụ thuộc vào vận khí của họ. Nếu như vận khí không tốt thì dù có ở nhà vuông vắn cũng không tốt.


Ngược lại, nếu các trường sinh học của gia chủ mà thích hợp với khí của khu đất và cũng xuôi theo từ trường trái đất thì dù những mảnh đất thóp hậu, tam giác hay bất kì hình nào thì chủ nhà vẫn vượng, khỏe mạnh, thành đạt.


Cách xử lý nhà thóp hậu xấu


Nguyên tắc thứ nhất có thể vận dụng ngay khi xây cất căn nhà đó là mảnh đất xéo thì vẫn làm nhà và các căn phòng hình vuông. Các không gian phụ để làm tiểu cảnh, sân vườn, nhà vệ sinh hay khu sinh hoạt ngoài trời. Điều quan trọng là phải để cho không gian căn nhà tạo cảm giác thoải mái thuận tiện khi sinh hoạt.


Đối với các căn nhà thóp hậu hay trên mảnh đất thóp hậu thì phải tạo được không gian cho dòng khí đối lưu cân bằng phía trước và phía sau nhà. Đặc biệt, có thể trang trí bằng những loại cây hợp mệnh để bổ sung phúc khí, nên nhớ tránh để cây xanh ở nơi ngủ nghỉ của các thành viên.

 

 


Có thể làm thêm giếng trời, cửa hậu, hay cửa sổ để cho căn nhà thông thoáng dễ chịu và sáng sủa hơn. Tuy nhiên, những việc “động thổ” này cần phải được thực hiện trong những ngày đẹp hoặc ngày phù hợp. Chắc chắn phải tránh ngày cấm kỵ.

 

Nên xem: Phong thủy nhà ở hợp mệnh gia chủ theo phong thủy


Như vậy, dù địa thế có xấu thì vẫn có cách khắc phụ thậm chí xoay đổi tình thế nếu như hiểu rõ phương pháp. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp di dời phong thủy căn nhà “động” vào những vị trí không tốt làm cho gia đình gặp nhiều thêm biên cố. Chính vì vậy, quý gia chủ rất cần phải thận trọng và tham khảo sách vở tài kiệu kỹ lưỡng trước khi hành sự.


Có một cách khác an toàn hơn đó là hãy nhận sự tư vấn hoặc di chơi của nhà phong thủy Trần Nam. Liên hệ với chúng tôi theo số 0902 378 689 hay gửi thư về tranduytrung379@gmail.com.

 

Các tin khác