Tin tức

Phong thủy nhà ở hóa giải bế tắc tài vận sự nghiệp

Phong thủy nhà ở hóa giải bế tắc tài vận sự nghiệp giúp gia chủ có cuộc sống sum túc, suôn sẻ, khỏe mạnh hơn làm ăn phát tài.

Phong thủy nhà ở hóa giải bế tắc tài vận sự nghiệp - Để cho các thành viên trong gia đình có một cuộc sống suôn sẻ hơn, khỏe mạnh hơn, xin hãy đọc bài viết sau đây để biết được rằng nội thất nhà bạn có đã được đặt đúng phong thủy hay chưa, cách hóa giải như thế nào.


Màu sắc các phòng trong căn nhà không hợp lý


Phòng khách nên bố trí màu sắc hài hoà với nội thất sao cho màu sáng và màu tối cân bằng giúp âm dương hài hoà. Phòng đọc sách, phòng học nên bố trí nhiều màu xanh, trồng các loại cây xanh như trúc cảnh.


Vì thức ăn và dạ dày thuộc thổ, phòng ăn nên dùng gam màu vàng vì màu vàng thuộc thổ sẽ hợp với một gian phòng ăn.


Việc bố trí màu sắc cho các phòng nên tuân theo nguyên tắc của năm yếu tố sinh, khắc. Thường thì phòng ngủ không hợp màu tối, cần màu sắc tươi sáng, ấm áp để gợi cảm giác ấm áp như màu hồng, giấc ngủ sẽ tốt hơn. Tránh treo những bức ảnh cô đơn như cánh buồm cô đơn. Nên treo các cuộc hội ngộ hình ảnh cảm thấy đoàn tụ.

 

Xem thêm: Xem phong thủy cho người mệnh kim

 

phong thuy nha o hoa giai be tac van vat su nghiep


Bàn thờ ở trên hoặc dưới nhà vệ sinh


Ngày nay, trong thành phố có rất nhiều tòa nhà cao tầng và các phòng thờ thường nằm ở tầng trên cùng. Chú ý không đặt bàn thờ ở tầng dưới có nhà vệ sinh. Khí từ nhà vệ sinh của nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thờ cúng tổ tiên, gây ra nhiều điều xấu cho chủ sở hữu. Nếu trường hợp này cần di chuyển bàn thờ đến một vị trí khác hoặc đóng nhà vệ sinh không dùng nữa tùy theo trường hợp để  Hóa giải .


Giường ngủ hoặc bếp gần nhà vệ sinh


Trong phong thủy, cần tránh đặt nhà bếp hoặc giường cạnh nhà vệ sinh. Khí trong nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và phúc lợi của gia đình. Trong trường hợp nêu trên, cần phải di chuyển giường và nhà bếp, hoặc phá vỡ nhà vệ sinh đi. Để vượt qua sự xui xẻo phải sử dụng các vật liệu phụ như đá năng lượng, thạch anh ...


Giường ngủ hoặc bàn đọc sách gần cửa sổ


Nếu bạn có giường hoặc bàn làm việc, bàn đọc gần cửa sổ, không khí bên ngoài đi vào giường hoặc bàn làm việc, ảnh hưởng đến sức khoẻ và học tập và làm việc của bạn. Khí vào giường nên được yên tĩnh, kín đáo. Khí cho bàn làm việc, bảng đọc tránh sự phân tán. Vì vậy, trường hợp nên treo rèm hoặc đóng cửa không sử dụng khi ngủ hoặc làm việc. Các vật phẩm bổ sung cho kỳ thi, chẳng hạn như thạch anh, tháp văn xương

 

Nên xem: Xem phong thủy nhà ở cho các gia chủ tại HCM

 

phong thuy nha o hoa giai be tac van vat su nghiep


Gian phòng khách bị lộ


Nếu ngôi nhà gần đường, người dân trên đường có thể nhìn thấy phòng khách và những người ngồi trong nhà, theo Phong Thủy nó là rất bất lợi cho chủ nhà. Nguyên nhân gây ra thị phi, bất đồng, tiêu hao tài sản. Xây dựng bức tường hoặc cửa, cửa ra vào, nếu bạn không thể xây thì treo mành rèm hạt châu gỗ cửa để người ngoài không thể nhìn vào nhà. Sử dụng các đồ vật trấn áp như tượng phật, nghê, tỳ hưu, trong phòng khách hướng ra cửa.


Hóa giải hướng nhà thiên trảm sát


Theo phong thủy, rất kỵ việc ở phía trước nhà có một khoảng cách giữa hai cao tầng trực tiếp vào nhà gọi là " thiên trảm sát" rất xấu cho ngôi nhà. Do đó, cần phải sử dụng chuông gió treo trước nhà để trung hòa khí hoặc sử dụng bình cá, bình nước đặt trước cửa nhà hoặc trong cửa sổ để điều khiển khí. Sử dụng vật khí chế hoá bằng đá năng lượng cũng hoạt động rất tốt.


Đó là những cách hóa giải kiến trúc xấu cho một căn nhà có phong thủy tốt hơn mà phong thủy gia trần nam đã tổng hợp lại cho quý vị. Tuy vậy, đó vẫn là những điều cơ bản. Để đạt hiệu quả hơn, cần chú ý vào rất nhiều yếu tố khác như tuổi tác, các cơ sở khác của căn nhà nếu có như văn phòng công ty, các nhà phụ,…quý vị có nhu cầu cải hóa không gian, hãy liên hệ với chúng tôi. 0902378689 để được tư vấn 

 

Các tin khác