Tin tức

Phong thủy nhà ở trong bố trí mặt tiền mặt hậu

Một ngôi nhà đẹp với mặt tiền và mặt hậu hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhà gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phong thủy nhà ở trong bố trí mặt tiền mặt hậu - Mặt tiền là mặt bên chứa cửa chính, mặt sau là đối xứng với mặt tiền hoặc nằm phía sau. Một ngôi nhà tiêu chuẩn mặt tiền và mặt hậu là khi hai mặt này có sự kết hợp, phù hợp với phối cảnh của ngôi nhà, không chỉ để trang trí mà còn để chuyển luồng không khí. Mặt tiền phải tích cực, sáng sủa và thoáng mát. Mặt sau cũng cần tránh bóng tối và độ ẩm.

Xử lý mặt hậu của ngôi nhà

Theo phong thủy, ngôi nhà được cho là tồi tệ nhất nếu ảnh hưởng xấu đến tương lai của chủ nhà. Tuy nhiên, nếu không may có ngôi nhà như thế vẫn có thể được xử lý bằng cách xây dựng một sân vườn phía sau. Khoảng sân này sẽ có hiệu quả trong việc định hình lại ngôi nhà, đồng thời tăng cường ánh sáng ở khu vực phía sau, ánh sáng mở sẽ trung hòa các không gian tối của mặt sau.

Phía sau của ngôi nhà phải có một cánh cửa vì cánh cửa đó sẽ là lối thoát hiểm. Nếu bạn không thể mở cửa ở phía sau, có thể thay thế bằng cửa sổ và 3 thang cửa ở trên.

Nếu trong cùng một đường phố, ngôi nhà của bạn cần đảm bảo hài hòa với tổng quan cũng như kế hoạch kiến ​​trúc. Không nên xây dựng một ngôi nhà quá cao, quá thấp, tăng hay giảm so với mặt bằng chung. Nếu quá khác biệt, ngôi nhà đó không chỉ mất đi tính thẩm mỹ của cả khu phố mà còn tạo ra xung đột về Ngũ hành.

Chủ nhà nên lưu ý khi xây dựng hoặc sắp xếp nhà cửa, tránh đặt các vật không trong sạch như giẻ lau nhà, thùng rác ... Trên mặt tiền vì đây là không gian cần được giữ sạch sẽ. Mặt sau cũng cần tránh lộn xộn và bóng tối. Tốt nhất, bạn nên trang trí nhà kho theo hướng xấu để đặt những thứ xấu và bẩn ...

Nếu bạn tiếp xúc với mặt sau của nhà khác, ta có thể sử dụng hàng rào nhà hoặc núi giả, phong cảnh khô ráo để hóa giải.

Vấn đề mặt tiền hợp phong thủy

Theo phong thủy, mặt tiền và mặt sau của ngôi nhà cần có sự cân bằng âm dương. Mặt tiền và mặt sau không có nghĩa là hai mặt trái ngược nhau vì chúng nằm trong tổng quan của ngôi nhà, vì vậy hai mặt này cần phải linh hoạt, cân bằng luồng không khí, tránh bị phá vỡ.

Theo xu hướng chung hiện nay, mặt tiền cần phải thịnh dương hơn, trong khi mặt hậu có thể thịnh âm hoặc dương đều được, tùy thuộc vào loại không khí mà mặt hậu có.

>>> http://phongthuygiatrannam.com/tin-tuc/nguoi-menh-tho-hop-voi-phong-ngu-nhu-the-nao-47.html

Một ngôi nhà đẹp với mặt tiền và mặt hậu hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhà gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trong một thời gian dài, khái niệm " minh đường tụ thủy, hậu đường tọa sơn ". Khái niệm này có thể được hiểu rằng mặt tiền phải sáng sủa, thoáng mát và phía sau có điểm tựa vững chắc. Chủ nhà nên dành một khoảng sân trước vì nó giống như một tấm che bảo vệ cho luồng không khí trực tiếp từ đường, làm giảm xung khí. Nhiều người biết rằng "minh đường tụ thủy" là phía trước cần nước, vì vậy cần đặt một bể nước trước nhà. Đây là một sai lầm bởi " minh đường tụ thủy "cũng cần phải phù hợp với hướng. "Vượng hướng" mới để nước được, nếu để thủy ở hướng vượng sơn là phá thế, không tốt.

Hiện nay, hình thức kiến ​​trúc phổ biến nhất là mặt tiền nhà hình vòm, mặt sau là hình vuông. Điều này được đánh giá là thế “thổ sinh kim ” (tức “hậu sinh tiền”), phú quý song toàn.

Để gia đình bạn luôn may mắn và bình yên trong cuộc sống, hãy chú ý đến thiết kế kiến ​​trúc của ngôi nhà với mặt tiền và mặt phong thủy.

Tag: dịch vụ phong thủy nhà uy tín

Các tin khác