Tin tức

Xây dựng bể bơi trong vườn hợp phong thủy nhà ở

Những người chọn mua một ngôi nhà có hai ý tưởng rõ ràng: một số người thích có một bồn tắm. Có người không muốn có bể bơi. Lý do là tại sao? Thống kê hàng năm cho thấy tai nạn xảy ra với trẻ em ở bởi bể tắm vẫn còn cao. Ngoài ra, thời gian và tiền bạc để giữ bồn tắm phù hợp với tiêu chuẩn cũng là một vấn đề.

Ngoài ra, với khái niệm phong thủy, các hình thức nước xung quanh một ngôi nhà, thiên nhiên như sông, hồ, ao, biển và nhân tạo như bể bơi, bể cá, v.v ... Cũng là một vấn đề quan trọng. Chúng ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực như tiền bạc, sức khỏe, hạnh phúc của chủ nhà và những người sống trong cùng một ngôi nhà. Điều đó đã khiến một số người quan tâm và tự hỏi:

Nhà có nên có bể bơi, ao nuôi cá?

Hồ bơi hoặc ao cá thường phải nằm sau ngôi nhà. Nhưng phòng phong thủy có một nguyên tắc cơ bản: nước phải luôn ở trước nhà. Nước là biểu tượng của tiền bạc và vận may. Nước hấp dẫn, tích tụ khí và cũng là một phương tiện lưu thông sức sống. Vì vậy, nếu bất kỳ hình thức nào cũng nên ở phía trước một ngôi nhà, sẽ thu hút rất nhiều sức sống để đến và lưu thông trong nhà mang đến những điều tốt cho chủ nhà.

Xây dựng bể bơi trong vườn hợp phong thủy nhà ở

Mặt khác, nếu nước ở phía sau nhà, khí trong nhà sẽ được rút ra khỏi nhà rất nhanh và di chuyển đi. Điều đó cũng có nghĩa là tiền bạc, sức khỏe, hạnh phúc ... Sẽ bị cuốn trôi dễ dàng.

Hạnh phúc của cuộc đời không chỉ là vấn đề tiền bạc

Do đó, một điều mà chúng ta cần lưu ý là nước phía sau nhà không chỉ khiến chủ nhà mất hết tài sản, mà sự bất hạnh cũng xuất hiện. Chẳng hạn, nếu phía sau ngôi nhà được xây dựng ở phía đông nam, tức là cung tài lộc, sự mất mát chủ yếu là vấn đề tiền bạc. Nhưng nếu phía sau của ngôi nhà được xây dựng về phía tây, là vị trí của cung tử tức, ảnh hưởng xấu sẽ rơi vào trẻ em. Hoặc nếu phía sau ngôi nhà được xây dựng ở phía tây nam, đó là cung duyên, đường tình duyên sẽ khó có thể bình yên và bằng phẳng.

Xem thêm :

+ xem phong thủy nhà ở chuyên nghiệp

+ xây bể bơi trong nhà ở có tốt không ?

Khắc phục ảnh hưởng của bể bơi sau nhà

Tuy nhiên, vẫn có thể khắc phục ảnh hưởng của bể nước đến gia đình bằng các tiêu chí sau đây:

- Nếu là hồ để nuôi cá hoặc trồng hoa sen, hoa súng ... Thì hãy giữ cho nước trong hồ không bị đục và không có mùi hôi, hồ sẽ chứa khí xấu. Nếu hồ được sử dụng làm thác nước hoặc suối nhân tạo, nước chảy cao nên được dẫn thẳng vào cửa trước hoặc cửa sau của ngôi nhà, ngụ ý rằng tiền tốt và cơ hội sẽ chảy vào nhà bạn.

Xây dựng bể bơi trong vườn hợp phong thủy nhà ở

- Hồ không nên có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Kỵ nhất là góc nhọn của hồ hướng ra cửa. Tốt nhất là nếu hồ có hình dạng cong nhẹ, giống như hình vỏ đậu hoặc hình quả thận và cúi về phía ngôi nhà, điều đó có nghĩa là hồ giống như một cánh tay quanh nhà.

- Kích thước của hồ không được quá lớn so với kích thước của ngôi nhà và so với diện tích của khu vườn phía sau. Hồ càng nhỏ càng tốt.

- Bể bơi, ao cá không nên ở gần nhà, vì cuộc sống trong nhà sẽ bị thu hút và mạnh mẽ hơn hồ nước xa nhà.

Nói tóm lại, đối với phong thủy, nước là biểu tượng của tiền bạc và những điều tốt đẹp, nhưng nếu nước không ở đúng vị trí, thì tốt hơn là không nên có nước vẫn tốt hơn.

Các tin khác