Tin tức

8 điều cần tránh khi xem phong thủy nhà

8 điều cần tránh khi xem phong thủy nhà mà tất cả các bạn cần biết để cho ngôi nhà của mình luôn luôn được may mắn, các thành viên trong gia đình đều thành công trong sự nghiệp, tình yêu...

Trong thiết kế của ngôi nhà ngoài sự quan tâm tới vẻ đẹp và tiện ích, chúng ta cũng cần phải lưu ý tới các quy tắc của nhà ở phong thủy để có ngôi nhà cân bằng, đầy sức khỏe năng lượng và tài sản cho gia đình. Dựa vào các nguyên tắc của khoa học phong thủy nhà ở, đây là 8 điều đại kỵ trong phong thủy nhà ở cần tránh mà chúng ta không thể không biết.

 

Để lại cây cảnh chết trong nhà hoặc ngoài trời

 

Mối quan tâm cơ bản nhất của chủ nhà là luôn mang tới cho ngôi nhà cái nhìn tươi mới. Do đó, hãy lưu ý tới cây trồng trong nhà bạn. Chăm sóc chúng tốt, rửa sạch bụi bẩn, thay nước và thay hoa thường xuyên. Hãy để hoa, cây cảnh mang lại sức sống, sự tươi mát và sống động theo đúng nghĩa.

 

Ngôi nhà u ám và lộn xộn

 

Các đồ gia dụng nên được giữ gọn gàng, sạch sẽ và tránh chồng chất lên. Điều này ảnh hưởng lớn tới tinh thần và tâm lý của vật chủ. Nếu ngôi nhà không được chiếu sáng tốt, tốt nhất là lắp đèn hoặc thiết bị chiếu sáng khác bổ sung ánh sáng trong phòng, để tăng cường khí tốt trong phòng.

 

Xem thêm : hướng phục vị là gì ?

 

8 điều cần tránh khi xem phong thủy nhà

 

Giường nằm dưới cửa sổ hoặc đối diện với cửa chính

 

Đặt giường dưới cửa sổ, đối diện với cửa chính sẽ khiến bạn cảm thấy bồn chồn khi ngủ. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ nhân mà còn ảnh hưởng tới tình hình tài chính.

 

Nếu bạn mắc phải sai lầm này, nên bỏ rèm cửa hoặc đóng phòng ngủ để giảm tác động tiêu cực.

 

Để rò rỉ đường ống dẫn nước

 

Mặc dù rất ít người lưu ý nhưng với hệ thống ống nước nhà của bạn bị rò rỉ mà không sửa chữa ngay lập tức, sẽ là 1 yếu tố làm mất năng lượng, sức khỏe và năng lượng của gia đình.

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy gọi cho đội sửa chữa càng sớm càng tốt. Đó là vấn đề nhỏ, nhưng trong thời gian dài nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của bạn và tiêu tan năng lượng tích cực của ngôi nhà.

 

> > > Xem phong thủy nhà ở - phongthuygiatrannam.com/san-pham/xem-phong-thuy-nha-o-phong-thuy-gia-tran-nam-528.html

 

Đặt TV của bạn trong phòng ngủ

 

Đây là 1 sai lầm mà các hộ gia đình nhận được. Có TV trong phòng ngủ của bạn có thể phá vỡ sự yên tĩnh của giấc ngủ và mối quan hệ của bạn.

 

Hãy nhớ rằng, phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi riêng tư, lãng mạn cho mọi người, mỗi cặp vợ chồng, vì vậy hãy cố gắng không bị ảnh hưởng bởi các vật thể khác.

 

Xem thêm : giải 36 hạn

 

8 điều cần tránh khi xem phong thủy nhà

 

Phòng tắm và nhà bếp liền kề

 

Nhà tắm đại diện cho yếu tố nước và nhà bếp đại diện cho lửa. Vì vậy, nếu bạn thiết kế phòng tắm và nhà bếp với nhau, nó sẽ tạo sự khác biệt trong ngôi nhà ảnh hưởng tới mối quan hệ gia đình.

 

Với điều này, việc di chuyển là không thể vì vậy nó là cần thiết để thêm các yếu tố để trung hòa sự tương phản bằng cách dùng một số loại cây cảnh.

 

Từ cửa chính bạn có thể nhìn xuyên qua bếp

 

Nhà bếp được coi là pháo đài của ngôi nhà. Nếu bạn mở cửa có thể thấy nhà bếp, sẽ có thể lãng phí chi phí, có sức mạnh tài chính cũng khó giữ.

 

Nếu gia đình có phong thủy này, có thể treo rèm ở trước cửa để che đậy, tất nhiên, nếu điều kiện, tốt nhất là thêm một cánh cửa hoặc màn che, bình phong ở giữa để trung hòa.

 

Gương đối diện cửa chính

 

Phòng khách là nơi quan trọng trong nhà. Do đó, cần lưu ý đặc biệt tới trang trí trong phòng này. Một trong các sai lầm mà mọi người mắc phải là đặt gương đối diện với cánh cửa.

 

Gương đối diện với cánh cửa chính sẽ tạo ra các con quỷ lớn, không chỉ ảnh hưởng tới tình trạng tài chính của các thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy vậy, phổ biến đối với các gia đình là đặt các gương cố định, rất khó hoặc thậm chí không thể di chuyển, và chỉ có thể được đặt ở giữa gương và cửa 1 tấm bình phong hoặc treo rèm che gương.

 

Tag : thuật ngữ ngũ hành

Các tin khác