Tin tức

Dịch vụ xem phong thủy tại nhà Phong Thuỷ Gia Trần Nam

Phong Thuỷ Gia Trần Nam đang được nhiều người yêu chuộng tin tưởng bởi sự uy tín rõ ràng, minh bạch nhất hiện nay.

Xem phong thủy cho căn nhà ở là một nhu cầu luôn luôn hiện diện từ trước tới nay. Đặc biệt là đối với những chủ nhân có số phận không tốt, muốn hóa hung thành cát. Trong khi thông tin và mạng internet có rất nhiều tài liệu hướng dẫn xem phong thủy và hóa giải tuyệt mệnh.

 

Tuy nhiên, đây là một lĩnh vực chuyên sâu có ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng con người. Cho nên quý gia chủ không tự mình xem xét và hãy sử dụng dịch vụ xem phong thủy tại nhà của Trần Nam tiên sinh.

 

dich vu xem phong thuy nha o

 

Dịch vụ xem phong thủy nhà ở uy tín


Chúng tôi xem và chọn ngày càng để sửa chữa và hóa giải cũng như kích hoạt các vật phẩm phong thủy pháp khí trấn yểm hiệu quả.


Xem xét toàn diện hệ thống tiêu thủy, bể nước, bồn rửa, đường thoát nước mưa trên mái, bể nước ngầm là những nơi ảnh hưởng chủ yếu tới tài vận và sức khỏe của những thành viên và không thể xem thường.


Tính toán những khu vực bố trí phòng ngủ, giường ngủ, cách sắp xếp nội thất văn phòng và làm việc ở trong tòa nhà. Bao gồm cả những thiết bị thích hợp với gia chủ và trường kỳ của ngôi nhà.


Về bàn thờ, chúng tôi tính toán vị trí của bàn thờ bao gồm thần tài, ông địa, tôn giáo tín ngưỡng, bàn thờ gia tiên theo bát trạch, an thần sát, bát trạch chu thư, huyền không đại quái, huyền không phi tinh. Chú trọng huyền không và an thần sát.

 

 

>> Có thể bạn chưa biết: Nhà thóp hậu là gì và cách hóa giải

 


Xem cầu thang để tính toán bố trí hướng cầu thang lai mạch, động khẩu


Bố trí bếp và phòng bếp, lấy hướng cho bếp, lấy vị trí đặc biệt theo từng cấp độ phong thủy học khác nhau đảm bảo sẽ bố trí bếp cho gia chủ theo cấp độ từ 2 đến 3 của chuẩn mực phong thủy, đây là việc quan trọng


Xem hệ thống cửa để tính toán vị trí cửa, mở cửa sổ. Phong thủy gia Trần Nam sẽ áp dụng các quy luật phong thủy để tư vấn bố trí hóa giải các miêu tả khu vực căn nhà, khu đất.


Xem hướng nhà bằng cách đảm bảo tính toán lập hướng nhà theo các lý luận phong thủy. Đồng thời tư vấn và thực hiện các chi tiết như (tiểu không vong, rơi vào tuyến đại không vong, bị kiêm hướng; bị âm sai, dương thác; …), nhà ở không phù hợp.

 

dich vu xem phong thuy nha o 2


Thời gian thực hiện


Chúng tôi xem các thiết kế chi tiết phong thủy và một số chi tiết từ 5 đến 7 ngày toàn quốc.


Nếu quý khách là khách hàng của chúng tôi sẽ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, các vấn đề phong thủy một cách miễn phí. Cung cấp các sơ đồ bài trí nội thất theo phi tinh lưu niên, tư vấn sử dụng vật phẩm phong thủy chiêu tài hóa sát. Miễn phí tư vấn phương pháp hóa giải.


Nếu quý khách có nhu cầu xem và hóa giải các thế nhà cho hợp phong thủy, hãy liên hệ ngay với phong thủy gia Trần Nam.

 

Xem thêm: Chọn hướng giường ngủ tốt cho gia chủ

 

dich vu xem phong thuy nha o 3

 


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xem phong thủy nhà ở


- Môi trường xung quanh ta có rất nhiều trường vận động và quy luật vận động riêng của nó. Chúng sấp xếp theo các trật tự được phong thủy gọi là khí. Nếu như nắm bắt được cũng như vận dụng vào thực tế thì sẽ tận dụng được không ít lợi thế hoặc giảm thiểu, ngăn chặn được rủi ro không đáng có.


- Nhà ở là khu vực quan trọng tọa lạc trên cùng đất, nước, trường khí quyết định sự thành công hay thất bại của một gia đình, không chỉ mình nhà ở mà còn là sự kết hợp các loại năng lượng của các công trình phụ.


- Việc xem phong thủy nhà vì vậy mà có thể xem là không dễ dàng. Nhiều trường hợp chưa chuẩn bị tam lý, kỹ năng. Các chủ nhà đã vội tự xem và thiết kế nội thất căn nhà. Có không ít trường hợp đã biến cát thành hung, gây ra nhiều thiệt hại cho gia đình, có khi còn ảnh hưởng đến tính mạng.

 

- Một cách an toàn và hiệu quả hơn đó là tìm đến Phong thủy gia Trần Nam. Trần Nam tiên sinh là nhà phong thủy đã thực hiện công việc chuyên nghiệp trong nhiều năm, đã đem đến không ít thành công cho khách hàng.

 

- Thay vì tự giải quyết vấn đề phong thủy dù đang mù mờ thì hãy chọn dịch vụ chuyên nghiệp để giải quyết phong thủy cả phần hình lẫn phần khí, giúp gia chủ làm chủ được cuộc sống của mình. Đồng thời sống hòa hợp, khỏe mạnh, gần gũi giữa môi trường, thiên nhiên.


Trần Nam, với tầm hiểu biết và uyên tường về phong thủy địa lý, phong thủy tâm linh đảm bảo sẽ đem lại sự yên tâm, hiệu quả, cho gia chủ niềm tin tuyệt đối vào sự thành công, niềm vui và hạnh phúc.

Các tin khác