Tin tức

Kiến thức phong thủy nhà ở trước khi xây dựng

Những điều cần biết cho bạn trước khi xây dựng nhà hay công trình để đảm bảo tài vận luôn luôn tốt. Với kiến thức xem phong thủy nhà ở sẽ giúp bạn những điều cần phòng tránh khi xây dựng.

Thường thì trước lúc xây dựng bất kỳ công trình nào đặc biệt là nhà ở, người ta thường xem phong thủy. Kết quả của quá trình này là để tìm ra cách bài trí và kiến trúc phù hợp giúp tăng may mắn, sức khỏe, tiền tài, công danh. Đây cũng là yếu tố mà các gia chủ, chủ công trình rất quan tâm. Giờ đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Đừng bỏ qua những kiến thức phong thủy nhà ở trước khi xây dựng hữu ích dành cho các bạn !

kien thuc phong thuy nha o

Chọn kích thước cửa nhà, nhà vệ sinh, cầu thang

- Chủ nhà nên kiểm tra số đo cửa chính, cửa sổ, cửa ra vào và cửa ra vào của phòng theo đúng thứ tự tốt lành ở thước lỗ ban.

- Điều quan trọng là phải xác định đúng "Trung Cung" của nhà bạn để tránh đặt nhà vệ sinh hoặc cầu thang.

- Tổng số cầu thang được thực hiện cho ngôi nhà là tốt nhất ở cung Sinh, có nghĩa là đối với cầu thang, tổng số bậc thang từ đầu đến cuối cấp phải nằm trong cung  "Sinh".

Tham khảo : bí quyết nạp phúc chiêu tài thành công

Bố trí bếp nấu và hướng của bếp

Việc bài trí bếp cần phải tuân thủ các quy tắc " tọa hung hướng cát " của phong thủy. Đó là, đặt đầu bếp vào nơi xấu và bếp nhìn vào một trong những hướng tốt đối với chủ nhân. Khi thiết lập vị trí bếp, điều quan trọng là không đặt bếp dưới hoặc đối diện nhà vệ sinh, tránh nhà bếp đối diện với cửa phòng ngủ cũng như không để cửa lối đi từ cửa chính vào trực tiếp nhà bếp.

kien thuc xem phong thuy nha o 1

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Tiếp theo, chủ nhà cần nhìn vào độ tuổi của chủ sở hữu có phù hợp với hướng cửa chính hay không. Ví dụ, nếu như tuổi của chủ sở hữu là canh thân (1980), bạn có thể chọn cửa chính hướng theo 1 trong những hướng sau: tây (thiên ý), hướng tây nam (giải khát), tây bắc (điện niên), đông bắc (sinh bi).

Xem hướng nhà theo tuổi chủ nhà

Việc đầu tiên phải làm trước lúc xây nhà là tuổi người đứng ra để làm nhà xây nhà và ngày khởi công có liệu có hợp? Nếu như chủ nhà có tuổi không đủ cao nhưng phải xây dựng, người ta có thể nhờ người khác làm lễ có tuổi phù hợp để đẹp hơn.

Tham khảo : phong thủy phòng ngủ bổ sung phúc khí

 

kien thuc phong thuy nha o danh cho ban

Nói chung, phong thủy nhà ở là trường phái nhạy cảm và sâu rộng mà trong khuôn khổ một bài viết không thể nòa nói hết nội dung. Chưa tính đến những lưu ý nâng cam khó hiểu, nếu như bố trí sai quy tắc khiến “phạm” thì sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Để an toàn hơn, hãy đến với Trần Nam tiên sinh của chúng tôi.

Trần Nam chuyên coi tướng số, phong thủy nhà, vận thịnh suy, cải táo trừ họa, vật phẩm phong thủy,… đến với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ may mắn nào.

Các tin khác