Tin tức

Năm 2019 xây nhà chọn hướng nào hợp phong thủy ?

Xây nhà chọn hướng nào tốt hợp phong thủy cho năm Kỷ Hợi 2019, đem lại tài vận, vận may, thành công trong công việc cho mỗi thành viên trong gia đình. Liên hệ ngay với Gia Trần Nam để được tư vấn hỗ trợ phong thủy nhà ở.

Trong phong thủy nhà ở, bên cạnh yếu tố tuổi tác, hướng nhìn ngôi nhà là rất quan trọng. Vậy đâu là hướng nhà tốt trong năm 2019 ? Cùng xem các đề xuất dưới đây.

 

Xây dựng một ngôi nhà được coi là một trong ba điều tuyệt vời quan trọng đối với mỗi người. Chọn hướng nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của toàn bộ cuộc sống con người và cuộc sống gia đình. Do đó, ngay sau khi có một thiết kế nhà đẹp, cần tập trung vào tuổi xây dựng và chọn hướng của ngôi nhà.

 

Tuổi xây nhà năm 2019 đẹp ?

 

Khi chọn tuổi xây nhà, chỉ cần tránh 3 hạn: Kim Lâu, Hoàng Bạch, Tam Tai. Cho dù xây dựng các tòa nhà lớn hay đơn giản, điều này là không thể bỏ qua.

 

Sau khi loại trừ các nhóm tuổi ở trên, các độ tuổi sau đây có thể động thổ để xây nhà vào năm 2019.

 

Sinh năm: 1943 (Quý Mùi), 1944 (Giáp Thân), 1946 (Bính Tuất), 1950 (Canh Dần), 1952 (Nhâm Thìn), 1959 (Kỷ Hợi), 1962 (Nhâm Dần), 1968 (Mậu Thân), 1971 (Tân Hợi), 1980 (Canh Thân), 1986 (Bính Dần), 1995 (Ất Hợi), 1998 (Mậu Dần).

 

Nếu chủ nhà có cùng độ tuổi với độ tuổi nói trên, họ có thể tự đứng ra động thổ cho công trình của mình.

 

Các bài viết liên quan :

 

+ phong thủy nhà cho người tuổi tân hợi 1971

 

+ 7 điều cấm kị trong phong thủy nhà ở

 

hóa giải xuyên tâm sát

 

 

Năm 2019 xây nhà chọn hướng nào hợp phong thủy ?

 

Vì sao nên chọn hướng nhà hợp tuổi ?

 

Xem phong thủy nhà ở và chọn hướng nhà là cách giúp chọn đúng hướng cho bạn. Theo quy tắc phong thủy, có 8 hướng, 4 hướng chính và 4 hướng phụ. Với mỗi hướng có một ý nghĩa riêng với tuổi của chủ sở hữu.

Nhìn chung, chỉ có 4 hướng nhà có thể mang lại tài vận tốt. Bốn hướng còn lại là nhóm xấu có thể mang lại vận mệnh xấu cho cả gia đình.

 

Xem hướng của ngôi nhà trước khi xây cũng là một cách để tránh những hướng xấu và tránh xui xẻo, giảm vận hạn.

 

Dựa vào độ tuổi của chủ nhà, nên chọn hướng nào để mang lại diên niên, Sinh Khí... Và nên tránh hướng Tuyệt Mệnh hay Ngũ Quỷ ... Chủ nhà có thể chọn sử dụng la bàn phong thủy để xác định hướng xây dựng nhà tốt nhất.

 

Sau đây là cụ thể:

 

- Hướng xấu Ngũ Quỷ và Họa Hại 

 

Ngũ Quỷ và Họa Hại đều là những hướng xấu mà khi làm những việc quan trọng, đặc biệt là làm nhà, mọi người cần tránh.

 

- Hướng Lục Sát

 

Hướng Lục Sát là một hướng rất xấu, điều này tuyệt đối tránh khi xây dựng nhà. Lý do cho điều này còn được gọi là hướng Vãng vong, có thể mang lại sự chia ly, gián đoạn, tổn thương, mất mát cho gia đình của chủ sở hữu, ảnh hưởng xấu đến tương lai.

 

- Hướng xấu Tuyệt Mệnh

 

Khi nhìn vào hướng của ngôi nhà, chúng ta cần tránh hướng xấu Tuyệt Mệnh vì đây là hướng xấu nhất trong 8 hướng của bát trạch. Nếu bạn xây dựng một ngôi nhà theo hướng này, sẽ dễ dàng gặp phải những điều xấu với gia đình bạn.

 

Năm 2019 xây nhà chọn hướng nào hợp phong thủy ?

 

- Hướng Diên niên, Phục vị

 

Nếu bạn không chọn hướng Thiên Y, Sinh Khí, bạn có thể chọn một trong 2 hướng Diên niên, Phục vị. Đây cũng là hai cách tốt để làm chủ những điều tốt đẹp như mang lại sự thịnh vượng, hòa bình, tài lộc và gia đình.

 

- Hướng Thiên Y

 

Hướng Thiên Y là hướng mang lại bình an, cát khí, hòa hợp và tài lộc. Do đó, đây cũng là một hướng tốt được nhiều người lựa chọn khi xem phong thủy đối với bất động sản.

 

- Hướng Sinh Khí

 

Sinh Khí là hướng hạnh phúc, hài hòa và thăng tiến. Trong 8 hướng xây dựng nhà, hướng Sinh Khí được coi là hướng tốt nhất.

 

Đây là hướng làm cho ngôi nhà hấp dẫn hơn với đa số chủ nhà vì hướng này sẽ mang lại cát khí, mọi thứ đều thuận lợi.

 

Đó là một vài điểm lưu ý về hướng nhà để xây nhà năm 2019 này. Ngoài ra nếu quý vị có bất cứ thắc mắc gì thêm hay cần tư vấn chuyên sâu có thể để lại liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng : 0902 378 689.

Các tin khác