Tin tức

Xem phong thủy nhà cho người tuổi tân hợi 1971

Trong thiết kế phong thủy nhà ở đẹp, cũng như xây nhà...

Xem phong thủy nhà cho người tuổi tân hợi 1971 - Vị trí tốt nên đặt phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, cửa chính của bàn làm việc, bàn học, ngăn kéo đựng tiền. Những nơi xấu nên được đặt trong nhà bếp, vệ sinh. Còn nhiều lưu ý khác chưa kể mỗi tuổi lại có những lưu ý riêng. Ngày hôm nay phong thủy Gia Trần Nam xin được tổng hợp cho quý vị cách xem nhà cho người tuổi Tân Hợi.

Bố trí chức năng chính trong ngôi nhà đẹp

- Vị trí khu vực nhà vệ sinh: thiết kế kiến ​​trúc nên đặt nhà vệ sinh theo hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát)

- Hướng bếp: Đặt trong cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

- Hướng thờ cúng: hướng tốt để đặt bàn thờ là Tây Bắc (Cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

- Hướng cửa: Thiết kế kiến ​​trúc tương ứng với chủ sở hữu là nam sinh năm 1971, hướng tốt để bố trí cửa là: Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). Ngược lại, hướng xấu là hướng Bắc (cung của Lục Sát); Đông (Cung Ngũ quỷ); Đông Nam (Họa Hại); Nam (Tuyệt mệnh)

 

Các bài liên quan : 

 

+ xem phong thủy xây nhà ở đâu uy tín - chất lượng ?

 

+ phong thủy tài vị thêm phú quý 2019

 

Xem phong thủy nhà cho người tuổi tân hợi 1971

Định hướng xây nhà đẹp với phong thủy

- Chủ mạng Khôn chọn hướng Ly (chính Nam) để xây nhà: Theo Bát quái của Lục Lưu là quẻ của Minh Di, chủ nhà bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

- Chủ mạng Khôn chọn hướng Đông Nam (Đông Nam) để xây dựng ngôi nhà: Theo Bát quái này thuộc  Ngũ quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Chủ nhà gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

- Nếu chọn hướng Chấn (Chính Đông) để xây nhà ở: Thường thì chủ nhà mắc thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

- Chủ mạng Khôn chọn hướng Cấn (Đông Bắc) để xây dựng ngôi nhà: Theo lý thuyết về hướng này là Thượng cát nhưng thực tế không nên sử dụng vì Sinh khí là Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

- Chủ mạng Khôn chọn hướng Khảm (Chính Bắc) để xây nhà: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mất người, mất của. Đại hung.

- Chủ nhà mạng Khôn chọn hướng Tây (Tây Bắc) để xây nhà: Theo Bát bản đồ, cung của Điện Tử là địa phương Thiên Thái trong chu kỳ dịch thuật. Chủ nhà tài giỏi, vợ chồng hòa thuận. Thượng cát.

- Chủ mạng Khôn chọn hướng Đoài (phía Tây) để xây dựng ngôi nhà: Theo Bát quái cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình, vợ chồng quen nhau, mang lại nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

- Chủ mạng Khôn chọn hướng Khôn (Tây Nam) để xây dựng quan hệ nhà cửa: Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Về lý thuyết, hướng của ngôi nhà này là cát nhưng thực tế kỵ không nên được sử dụng. Vì Phúc thuộc ngôi sao của Tạ Bồ, âm thanh của Thủy cũng mang đến tiếng nói tiêu cực. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

 

> > > http://phongthuygiatrannam.com/tin-tuc/goi-y-phong-thuy-cho-ngay-tet-can-biet-68.html

 

Xem phong thủy nhà cho người tuổi tân hợi 1971

Màu sắc hợp phong thủy nhà ở cho Tân Hợi 1971

Chủ nhà sinh năm 1971 dưới vận mệnh Thổ Xuyên Kim (Vàng trang sức) nên khi thiết kế kiến ​​trúc, để ngôi nhà nhiều màu sắc hơn nên chọn màu có màu đỏ hoặc trắng. Theo mối quan hệ sinh khắc: Thổ sinh Kim và Kim khắc Mộc. Người mạng Kim nên chọn các màu: vàng, nâu, kem, xanh, trắng, là những màu chính cho màu sơn ngoại thất hoặc màu nội thất trong ngôi nhà của mình. Điều đó làm cho ngôi nhà đẹp và bạn có một ngôi nhà đúng phong thủy hơn.

Đối với mỗi thiết kế kiến ​​trúc, mối quan tâm không chỉ là về môi trường sống, tính thẩm mỹ mà còn là vấn đề phong thủy. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp những phân tích cơ bản nhất về phong thủy cho lứa tuổi này để khách hàng tham khảo trước khi quyết định xây nhà.

 

Phong thủy nhà Gia Trần Nam

Các tin khác