Tin tức

3 vị trí phong thủy quan trọng quyết định vận mệnh gia đình

3 vị trí phong thủy quan trọng quyết định vận mệnh gia đình - Có phong thủy nhà ở được trang trí nếu đúng cách sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà về mặt sức khỏe, tiền bạc, công việc ... Đặc biệt chú ý phải được lối vào cửa chính, bố trí phòng ngủ, nhà bếp.

Phòng bếp

Nhà bếp là nơi để giữ lửa, nơi cả gia đình cùng nhau sum vầy. Đây cũng là nơi cung cấp thực phẩm của gia đình, đại diện cho tiền bạc và tài chính. Phụ nữ thường dành nhiều thời gian nấu ăn, vì vậy nhà bếp cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ. Nhà bếp phải được lau chùi thường xuyên, dụng cụ nấu luôn luôn sạch sẽ sáng bóng.

Một vài lưu ý khi thiết kế nhà bếp cho gia đình. Các bếp ở giữa phòng không được chặn 4 bên, nếu chặn thì gia đình không ổn định, suy giảm tinh thần, tiền bạc suy hao hụt.

 

3 vị trí phong thủy quan trọng quyết định vận mệnh gia đình

 

Đừng “chỉ điểm” vào bếp. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, góc nhọn sắc nét dễ gây hư hại, nên nếu bếp bị các góc nhọn hướng vào cũng không tốt.

Ngoài ra, không đặt bếp gần bồn rửa, nếu khu vực của bạn hẹp, hãy cố gắng giữ bếp và bồn rửa ở một khoảng cách nhất định. Nếu nhà bếp gần đường ống nước, thủy hỏa xung đột sẽ rất nguy hiểm, không may mắn. Nếu nhà bếp gần tủ lạnh, nóng và lạnh với nhau để làm cho tiêu thụ năng lượng.

Các chuyên gia không khuyến khích đặt bếp ở phía trước của lối vào chính, bởi vì trong các khái niệm về phong thủy nhà, nhà bếp là nơi nấu ăn thực phẩm để nuôi dưỡng mọi người. Nếu khu vực bị hạn chế, hãy dùng một cửa sổ hoặc rèm để tách biệt.

Phòng ngủ

Theo số liệu thống kê, chúng tôi dành một phần ba của cuộc sống để ngủ, do đó, nơi trở lại cũng là một nơi rất quan trọng trong nhà. Ngủ đưa chúng ta thư giãn, phục hồi sức khỏe và tinh thần, đặc biệt là khi mệt mỏi, bố trí phòng ngủ tốt sẽ mang lại giấc ngủ ngon, tinh thần vui vẻ, sức khỏe dồi dào.

Giường trong phòng nên được đặt sát vào tường, không nên đặt giữa nhà và không có điểm tựa. Tuy nhiên, sắp xếp nên được thực hiện để có được xuống trên cả hai mặt. Trong trường hợp đặt một tấm gương đối diện với giường, nó sẽ làm suy yếu sức khỏe của bạn và ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn. Hãy nhớ, không đặt giường ở tầng bên dưới nhà vệ sinh, điều này sẽ gây ra rất nhiều điều không may mắn.

Gợi ý :

+ 8 điều cần tránh khi xem phong thủy nhà

+ ngũ hành trong phong thủy

 

3 vị trí phong thủy quan trọng quyết định vận mệnh gia đình

 

Một lưu ý khác, bạn nên thiết kế phòng ngủ vuông, không dưới dầm, vì vậy giấc ngủ sẽ sâu và ngon, sức khỏe không giảm. Khi ngủ trên giường nên tránh ánh sáng mặt trời. Trong phong thủy nhà ở, vị trí này sẽ rất dễ khiến người nằm ngủ giận dữ, tức giận, dễ cáu gắt.

Ngoài việc lựa chọn vị trí của giường, việc lựa chọn đặt các vật dụng khác trong phòng ngủ như tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc ... cũng cần lưu ý. Một trong những thứ tối tăm nhất trong phòng ngủ là đồ nội thất có các cạnh sắc nét hướng vào giường. Chúng sẽ tạo ra sát khí, khi được chiếu trực tiếp vào giường dễ gây mất an toàn tâm lý, làm ngủ không ngon giấc. Điều này không chỉ gây ra sức khỏe xấu mà còn có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Ngoài ra, đừng mang thiết bị điện tử, hạn chế cây vào phòng ngủ ... Cũng là những lưu ý khi bạn thiết kế phòng ngủ cho ngôi nhà.

Cửa chính

Ở vị trí phong thủy quan trọng của ngôi nhà, cửa chính được đề cập trước. Đây là nơi khí nhà đi vào nhà, có nghĩa là một kết nối giữa bên trong và bên ngoài, phản ánh các yếu tố bên trong và bên ngoài.

Theo các chuyên gia, đối với xem phong thủy nhà ở, ảnh hưởng của cửa là quan trọng đối với 80% cát khí trong gia đình. Do đó, bạn sẽ nhận thấy một số điều cấm kỵ khi thiết kế và trang trí các đối tượng này.

 

3 vị trí phong thủy quan trọng quyết định vận mệnh gia đình

 

Một số lưu ý như: không thiết kế cửa chính hướng về thang máy cho căn hộ; không quá cao / quá thấp; cửa trước, cửa sau thẳng; cửa chính không nên đối mặt với con đường lớn, ngõ cụt, cột điện; từ cửa chính cũng không được không được nhìn thấu qua cửa bếp; giường không nằm đối diện với cửa chính ...

Ngoài ra, bạn nên trang trí những thứ đẹp đẽ để mang lại niềm vui hay bình yên trong không gian mở vào trong ngôi nhà. Bởi vì nếu bạn đi vào nhà ngay lập tức đáp ứng ý nghĩa của cát khí, sản phẩm nghệ thuật và hàng thủ công đáng yêu sẽ làm cho tinh thần của người ở vui tươi hơn. Hoặc mở cánh cửa vào gặp những chậu cây xanh cũng sẽ mang lại một cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống. Cây cũng đại diện cho số tiền đó sẽ giúp cả gia đình có tài sản tốt hơn.

Tham khảo :hóa giải nhà ở hướng tuyệt mệnh

Các tin khác